โอเย ( O - YE )

โอ - เย ( O - YE ) 

เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มาจากสมุนไพร  ช่วยในการบำรุงสุขภาพ  โดยเน้นไปที่การทำงานของต่อมหมวกไต  ระบบการทำงานของไต  และระบบทางเดินปัสสาวะ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใช้ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี  แต่การที่ต่อมหมวกไตเป็นอวัยวะที่สำคัญต่อการผลิตฮอร์โมนเพศชาย  จึงเห็นผลได้ชัดเจนต่อการเพิ่มสมรรถภาพการทำงานของสุภาพบุรุษอย่างยิ่ง

 

ดังนั้นการรับประทานโอ-เย จึงมีผลโดยตรงกับการดูแลสุขภาพของสุภาพบุรุษที่สำคัญ 2 ประการ

  • ในเรื่องการผลิตฮอร์โมน Testosterone ที่มาจากต่อมหมวกไตไปเลี้ยงต่อมลูกหมากเป็นปกติ จะทำให้ต่อมลูกหมากมี ฮอร์โมน DHT เกิดขึ้นเป็นปกติ ซึ่งลดภาวะการสร้างเนื้อเยื่อในต่อมลูกหมาก
  • ในเรื่องระบบปัสสาวะ ช่วยทำให้ปัสสาวะได้ดีป้องกันการอักเสบและการติดเชื้อของกระเพาะปัสสาวะและทางเดินปัสสาวะ

 

วิธีการรับประทานวันละ 1 เม็ด และสามารถทานได้ทุกวัน มีความปลอดภัยสูง

 

 

 

฿2,250
จำนวน:

*รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ซื้อได้ในราคาสมาชิก >> 1,500 บาท!!! 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 086-3400691  หรือ Email: kontrolrider@gmail.com

  •   อาหารเสริม, มะเร็ง , เบาหวาน , คอนโทรล, ไมโทรคอนเดรีย, อาหารเสริมไมโทคอนเดรีย
    รหัส : 01ชื่อสินค้า : คอนโทรลซี ( Kontrol C ) คุณสมบัติ เหมาะสำหรับบุคคลที่มีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับ ซีส เนื้องอก มะเร็ง ริดสีดวงทวารโรคเกี่ยวกับการติดเชื้อ โรคไวรัสตับอักเสบหรือคนท...
    ฿2,500

  • อาหารเสริม, มะเร็ง , เบาหวาน , คอนโทรล, ไมโทรคอนเดรีย
    รหัส : 02ยี่ห้อ :คอนโทรลดี ( Kontrol D )คุณสมบัติวิธีรับประทาน รับประทานครั้งละ 2 เม็ด วันละ 4 เวลา ( เช้า กลางวัน เย็นและก่อนนอน ) ก่อนอาหารหรือหลังอาหารวิธีการเก็บดูและรักษาควรเก...
    ฿2,500

  • SLQDD-1.jpg
    SLQDD แบบดื่ม ไม่ต้องเคี้ยว ช่วยแก้ปัญหาท้องผูก รีดสีดวงป้องกันมะเร็งลำไส้ ลดน้ำตาลในเลือด ดูแลระบบลำไส้ใหญ่ และฟื้นฟูระบบเลือดและระบบเซลล์ในร่างกาย ผิวสวย หน้าตาสดใสตัดปัญหาผู้ที...
    ฿690

  • Juvenis-web1.jpg
    จูเวนิส (JUVENNIS) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยปรับสมดุลร่างกายในกระบวนการผลิตฮอร์โมนที่สำคัญของสุภาพสตรีจูเวนิส เปรียบเสมือนการคืนความอ่อนเยาว์ให้กับสุภาพสตรี ที่อยู่ในวัยที่ยัง...
Visitors: 76,968